ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 41 คน )
เพศ
ชาย
56.82%
หญิง
43.18%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
36.51%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.98%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
19.05%
อื่นๆ
17.46%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
21.05%
พอใจมาก
21.05%
ปานกลาง
18.42%
พอใจน้อย
18.42%
พอใจน้อยที่สุด
21.05%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
19.51%
พอใจมาก
17.07%
ปานกลาง
21.95%
พอใจน้อย
19.51%
พอใจน้อยที่สุด
21.95%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
18.92%
พอใจมาก
24.32%
ปานกลาง
18.92%
พอใจน้อย
21.62%
พอใจน้อยที่สุด
16.22%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
23.33%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
23.81%
พอใจมาก
14.29%
ปานกลาง
19.05%
พอใจน้อย
19.05%
พอใจน้อยที่สุด
23.81%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
22.22%
ปานกลาง
22.22%
พอใจน้อย
22.22%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
66.67%
ไม่พึงพอใจ
33.33%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก